Kiểm tra sản phẩm khi nhận sản phẩm

Khách hàng được kiểm tra hàng khi giao hàng. Khách hàng hãy kiểm tra kỹ số lượng, chất liệu và chất lượng.

Nếu khách hàng đồng ý thanh toán nhận hàng thì mọi phát sinh về sau bên cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm.

Nếu khách hàng không nhận hàng thì khách hàng chỉ cần hỗ trợ giúp cửa hàng 30.000đ phí ship hoàn về cho cửa hàng. (Cửa hàng gửi sai mẫu không phải chịu chi phí ship hàng).

Điều kiện đổi trả sản phẩm

Sản phẩm phải đúng chủng loại, mẫu mã ghi trên đơn hàng.

Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách, nhàu nát hoặc biến dạng.

Các bộ phận, phụ kiện trên sản phẩm phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Không bị bẩn, có mùi lạ hoặc đã qua sử dụng trước đó.

Cách thức đổi trả sản phẩm

Để thực hiện đổi trả khách hàng cần thực hiện các bước sau.

  • Bước 1: Liên hệ với cửa hàng để trao đổi tình trạng cụ thể.
  • Bước 2: Gửi sản phẩm về cho cửa hàng theo thông tin liên hệ.
  • Bước 3: Nhận sản phẩm được đổi trả sau 3-5 ngày.

Thông tin liên hệ Giti Kids